CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của G7lighting. Tất cả các sản phẩm mua trên hệ thống đại lý, nhà thầu của G7 Lighting, cũng như qua các kênh online, mua hàng trực tuyến đều được hưởng các sản phẩm bảo hành theo quy định của hãng

  1. Đối tượng bảo hành
  • Khách hàng trung gian: nhà phân phối, đại lý, cửa hàng, nhà thầu mua hàng từ công ty.
  • Khách hàng sử dụng cuối cùng: Là chủ công trình, chủ nhà/người trực tiếp sử dụng sản phẩm của công ty cung cấp hoặc thông qua nhà thầu, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng.
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm của G7 Lighting được bảo hành từ 24-60 tháng tùy theo chủng loại, model.

Thời gian bảo hành cho từng chủng loại model được G7 Lighting công bố rộng rãi qua các kênh sau:

  • Website, fanpage, kênh zalo doanh nghiệp, các phương tiện truyền thông khác.
  • Cataloge, ấn phẩm của công ty, bảng giá công ty, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành…
  • In trên sản phẩm, bao bì sản phẩm, tem bảo hành.
  1. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các sản phẩm bảo hành được nhận tại một trong các địa chỉ sau:

  • Trung tâm bảo hành của G7 Lighting

Địa chỉ: Số 8, Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Nhà máy G7 Lighting

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh

  • Các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối của G7 lighting trên toàn quốc
  • Các nhà thầu, công ty thương mại, nhà bán hàng trung gian của G7 Lighting.
  1. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Các sản phẩm được bảo hành theo phương thức đổi mới, hoặc sửa chữa tùy theo chủng loại, model và tình trạng hư hỏng của sản phẩm

  1. Đổi mới

Bảo hành đổi mới Các dòng đèn dân dụng như bulb, downlight, đèn tuýp oval, tuýp bán nguyệt, T5, T8, đèn ống bơ, đèn tường, đèn rọi ray…

  1. Sửa chữa

Các dòng sản phẩm đèn đường, đèn highbay, đèn led panel, Đèn pha công suất cao, đèn pha dòng module, đèn phòng nổ, đèn đặc chủng…

Hình thức bảo hành: Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bi hư hỏng.

Đối với các loại đèn không có khả năng sửa chữa, khắc phục hoặc không có linh kiện thay thế, đổi mới cho khách hàng sản phẩm tương đương.

  1. Lưu ý:
  • Trường hợp sản phẩm đổi bảo hành hết hàng hoặc ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ thỏa thuận thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc hoàn tiền theo đơn giá mua.
  • Việc thay mới / sửa chữa sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng không bao gồm các hoạt động tháo dỡ hay lắp đặt trở lại cũng như các chi phí phát sinh kể cả chi phí nhân công.
  • Đối với các sản phẩm sử dụng tem bảo hành điện tử, Trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử và không có chứng từ (hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành theo yêu cầu riêng), chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian sản xuất/ giao hàng trên tem QR để tính thời hạn bảo hành.
  • Đối với sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển để gửi và nhận sản phẩm bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành thì khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan (chi phí vận chuyển, chi phí kiểm tra, thử nghiệm,..).
  • Đối với yêu cầu kỹ sư ra công trường kiểm tra, chúng tôi sẽ có mặt tại công trường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Khách hàng vui lòng hỗ trợ thang nâng, giàn giáo, thiết bị tháo lắp,…
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  1. Các sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm lỗi, hỏng do lỗi linh kiện hoặc lỗi nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: Còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, không chập điện, không quá điện áp quy định của từng dòng sản phẩm, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, Không bị nước hoặc hóa chất gây hỏng tới sản phẩm (Đối với các sản phẩm không có tính năng chống nước, chống bụi)
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị cạo sửa, tẩy xóa, rách, mờ…
  1. Các sản phẩm không được áp dụng chế độ bảo hành
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại…
  • Sản phẩm bị va chạm mạnh gây hỏng hóc, rơi vỡ, móp méo…
  • Sử dụng trong môi trường có tính ăn mòn, tiếp xúc với các loại hóa chất, chất tẩy rửa.
  • Sử dụng trong môi trường có độ ẩm, bụi, côn trùng xâm nhập đối với các loại đèn không có tính năng chống nước, chống bụi…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm như sai điện áp quy định, sử dụng nơi có nguồn nhiệt cao, lắp đặt sai phụ kiện, dây dẫn, tự ý tháo lắp, thay đổi thiết kế, cấu trúc sản phẩm….
  1.  GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ SẢN XUẤT
  • Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại phát sinh nào liên quan do lỗi hư hỏng của sản phẩm.
  • Nhà sản xuất được bảo lưu quyền thay đổi, điều chỉnh và cập nhật nội dung bảo hành. Bất kỳ điều khoản đưa thêm nào vào chính sách bảo hành này từ các cá nhân và tổ chức không được Nhà sản xuất ủy quyền đều được coi là vô hiệu.

      7. Đổi trả sản phẩm

       Khách hàng mua hàng muốn đổi trả sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với G7 Lighting

        Điều kiện đổi trả:

        Hàng mới chưa sử dụng, không bị va đập, móp méo, ten bảo hành còn nguyên, không có dấu hiệu rách rời, tẩy xóa.

        Chi phí chuyển phát, giao nhận do khách hàng chi trả

       8. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

  • Chính sách này được thay thế cho tất cả các văn bản, quy định về việc bảo hành sản phẩm trước đây.
  • Chính sách có hiệu lực kể từ ngày ký.
Thong ke
. HOTLINE : 0978342559